//Berryliciously Sweet ❤
Clearance.

Sunday, February 13, 2011 @ 12:34 AM | 0 Comment [s]

Sinasabi ko sa`yo, Eriele, mas mahirap yan sa Mid-Year Clearance.
Gah. 
Buti nga wala nang mga projects ngayong February. Kaso naman, mahirap magpapirma. And mas maaga pa kaming mag-eexam. At may NAT pa. At RAT din. ANO BA?! LAHAT NA SIGE SASABOG NA UTAK KO.
Pero parang nag-aaral ako, diba? Haha. Sa exams, oo. Pero sa RAT hindi. Stock knowledge lang at cramming ang aking ginagamit.
Okay. Sobra akong natutuwa magsalita sa wikang Filipino ah. Baka sakali`y namimiss ko ang biruan namin. At ako pa`y pinagbibintangan na hindi raw nagsasalita dahil nahihirapan. Okay. Hindi iyon totoo. Wala lang talaga akong masabi noong mga oras na yun. At ako ay may malalim na iniisip. Tulad na lang ng "Ano na kayang mangyayari pagkatapos nito? Magpapansinan kaya kami hindi katulad ng mga kaklase ko noong isang taon kapag nasa ikatlong taon na kami?"
Hay. Pinapangako ko, itong taon na `to ay mas masaya kaysa nung isang taon. Mas madali kasi akong nakakahalubilo sa lahat at parang ang tagal na naming magkakakilala agad.

Ba`t nga ba ako nag-aalala tungkol dito? Dapat kong isipin ang kasalukuyan.
Basta. Ang hirap ipaliwanag ng aking nararamdaman. Pero magsasalita na ako sa salitang Ingles sa susunod kong post.

--- Liliane Sinworth ---

Labels: , , ,



Older Post | Newer Post
Blah blah blah. ♥

Greetings, mortal. Want to bore yourself? You just stumbled upon my stupid blog! Domo arigatou! Hope you`ll sleep right away! ♥

* Photos not mine unless stated.

Other navigations below.



Navigations ♥

Diary

About

Book Corner

Frenemies


If you want to turn off the annoyingly!cute cursor shadow.



Extras to Watch Out ♥

Books & Literature - Top Blogs Philippines







Here`s my instagram: @Sinworth

Book Fandoms

Photobucket Cabin 1: Zeus Across the Universe by Beth Revis The Chronicles of Narnia by C.S. Lewis Divergent by Veronica Roth Gallagher Girls by Ally Carter Heist Society by Ally Carter Heroes of Olympus by Rick Riordan His Dark Materials by Philip Pullman The Hunger Games by Suzanne Collins Hush, Hush by Becca Fitzpatrick The Infernal Devices by Cassandra Clare Lorien Legacies by Pittacus Lore Matched by Ally Condie The Mortal Instruments by Cassandra Clare Numbers by Rachel Ward Percy Jackson and the Olympians by Rick Riordan Pretty Little Liars by Sara Shepard Shatter Me by Tahereh Mafi The Selection by Kiera Cass The Sisterhood of the Traveling Pants by Ann Brashares Twilight by Stephenie Meyer Uglies by Scott Westerfeld Vampire Academy by Richelle Mead The Vampire Diaries by L.J. Smith The Hunger Games by Suzanne Collins Hush, Hush by Becca Fitzpatrick The Infernal Devices by Cassandra Clare Matched by Ally Condie The Mortal Instruments by Cassandra Clare Shatter Me by Tahereh Mafi Uglies by Scott Westerfeld Vampire Academy by Richelle Mead The Vampire Diaries by L.J. Smith The Selection by Kiera Cass
Get your ribbons too at imlovingbooks !
The Credits!

Template by : Farisyaa Awayy
Basecode by : Nurynn
Full Edited : ERIELE!

Best View at GOOGLE CHROME!